วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

แอมเวย์โลกเติมโตไม่หยุด

แอมเวย์ยอดทั่วโลก 9,000 ล.ดอลล์ ปลื้มไทยติดอันดับท็อปเทน

Amway for the best business




นายจิม  เพย์น  รองประธานบริหาร  แอมเวย์  คอร์ปอเรชั่น  และอดีตกรรมการผู้จัดการคนแรกของบริษัท  แอมเวย์  (ประเทศไทย)  จำกัด  กล่าวว่า  ในปี  2553  ที่ผ่านมา  อัลติคอร์  อิงค์  ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแอมเวย์มียอดขายรวมกันทั่วโลก  9  พันล้านเหรียญสหรัฐ  ตอกย้ำการเป็นแชมป์ธุรกิจขายตรงหลายชั้นของโลก  ซึ่งความสำเร็จดังกล่าว  มาจากความทุ่มเทของนักธุรกิจแอมเวย์กว่า  3  ล้านคน  และความเป็นธุรกิจขายตรงขนานแท้ที่มีประวัติยาวนานกว่า  50  ปี  พร้อมทีมพนักงานมากกว่า  13,000  คนที่สนับสนุนองค์กรนักธุรกิจแอมเวย์ใน  80  ประเทศ  ขณะที่ตลาดแอมเวย์ในประเทศไทยนับเป็นสาขาที่ประสบความสำเร็จประเทศหนึ่ง  และเป็นความภาคภูมิใจของอัลติคอร์  อิงค์  เนื่องจากแอมเวย์ไทยมียอดขายติดอันดับ  1  ใน  10  ของแอมเวย์ทั่วโลก

สำหรับกลยุทธ์ปี  2554  อัลติคอร์  อิงค์  เน้นการเติบโตโดยการนำนวัตกรรมในทุกๆ  ด้านมาใช้  ได้แก่  ด้านประสบการณ์สำหรับนักธุรกิจแอมเวย์และลูกค้า  ด้านการบริหารผลิตภัณฑ์และแบรนด์  และด้านความเป็นเลิศทางธุรกิจ  เพื่อย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องของโอกาสทางธุรกิจขายตรง  การสนับสนุนการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง  ขณะเดียวกันลูกค้ายังได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและคุณภาพสูงเพื่อสะท้อนความเป็นแบรนด์ของแอมเวย์  ภายใต้การบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ 

ด้านนายปรีชา  ประกอบกิจ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท  แอมเวย์  (ประเทศไทย)  จำกัด  กล่าวว่า  แอมเวย์  ประเทศไทยประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคง  สามารถสร้างสถิติยอดขายในปี  2553  ที่ผ่านมาได้  14,370  ล้านบาท  ซึ่งปัจจัยหลักมาจากความทุ่มเทและความแข็งแกร่งของนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ  ดังนั้น  เพื่อสร้างแบรนด์  โอกาสทางธุรกิจแอมเวย์  ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น  ปีนี้บริษัทได้นำกลยุทธ์ที่มุ่งเป้าไปที่ความต้องการของลูกค้ามาใช้ในการสร้างอาชีพนักธุรกิจแอมเวย์ให้มีศักยภาพในทุกๆ  ด้าน  โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการทำงานให้ตรงตามความต้องการของแต่ละกลุ่มมากขึ้น  พร้อมเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน

“ปีที่ผ่านมา  แอมเวย์มีนักธุรกิจระดับผู้นำองค์กรเพิ่มขึ้น  15%  สามารถสร้างอาชีพนักธุรกิจแอมเวย์ให้ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคงได้รวดเร็ว  ส่วนปีนี้แอมเวย์จะมุ่งเน้นการสนับสนุนองค์กรนักธุรกิจแอมเวย์  ด้วยการจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละกลุ่ม  เช่นการจัดประชุมโอกาสทางธุรกิจรูปแบบใหม่สำหรับกลุ่มเจเนอเรชั่นต่างๆ  การให้ข้อมูลความเคลื่อนไหวทางธุรกิจเพื่อให้บริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพ  ได้แก่  ข้อมูลยอดธุรกิจ  อัตราการสปอนเซอร์นักธุรกิจแอมเวย์รายใหม่  รวมทั้งการทำโปรแกรมการคำนวณยอดธุรกิจ  เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักธุรกิจแอมเวย์รายใหม่ๆ  สามารถตั้งเป้าหมายธุรกิจได้อย่างง่ายดายและชัดเจนยิ่งขึ้น”

ที่มา : http://www.dbbnews.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น