วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

คลายข้อสงสัยเกี่ยวกับแอมเวย์ (FAQ)

ถาม  : ทำไมสินค้าแพงจัง   

ตอบ :
       เชื่อมั้ยตอนผมซื้อมาใช้ครั้งแรกนะ ผมก็คิดว่ามันแพงมากเหมือนกัน  แต่ก็เพราะว่า  ผมอยากใช้ราคาทุนผมก็เลยสมัครเข้ามา  พอลองใช้ดูแล้ว  ก็เลยรู้ว่าสินค้าราคาสูงไม่ได้หมายความว่ามันแพงนะ  ที่มันราคาสูงเพราะมันเป็นแบบเข้มข้น หนาแน่น  (ตรงนี้ถ้านำชุดสาธิตไปด้วยก็ให้สาธิตให้ดูได้)  ที่บ้านผมนะ  จะใช้น้ำยาล้างจานทั่วไปเยอะมาก เลยต้องไปซื้อบ่อยๆ  แต่พอเปลี่ยนมาใช้ของแอมเวย์  เค้าบอกว่ามันเป็นแบบเข้มข้น หนาแน่นสูง  แอมเวย์บอกว่าที่อเมริกากับที่เมืองไทย สูตรโครงสร้างของน้ำเหมือนกันคือ  H2O  ไม่จำเป็นต้องแบกน้ำจากที่อเมริกามาขายที่เมืองไทย ให้คุณเอาเฉพาะหัวเชื้อแบบเข้มข้นมาผสมน้ำเอง  น้ำยาล้างจานของแอมเวย์หนึ่งขวดราคา 304 บาท จะผสมเป็นขวด  500 มิลลิลิตร  ได้ 20 ขวด ก็ตกขวดละประมาณ 15 เอง  แถมคุณภาพยังดีกว่ายี่ห้อทั่วไปอีกด้วย  ยี่ห้อหั่วไปขวด 127 มิลลิลิตร ขวดละ 10 – 15 บาท แล้วแต่ยี่ห้ออื่นๆ  ถ้าเทียบที่ปริมาตรเท่าๆกันคือ  500 มิลลิลิตร จะตกขวดละประมาณ 35 – 40 บาทเลยนะครับ   20 ขวดก็ตก 800 เข้าไปแล้ว แบบนี้ใครถูกกว่าครับ  ของแอมเวย์ใช่มั้ยครับ  ถูกแถมใช้ดีกว่า (น้ำยาล้างจานแอมเวย์ทำจากน้ำมันมะพร้าว ใช้ล้างหน้า สระผมยังได้เลย) แบบนี้จะซักกี่ขวดออเดอร์เข้ามาตลอด พลังในการล้างเหนือชั้นพิสูจน์ได้ด้วยการสาธิต ส่วนผสมทำมาจากพืชธรรชาติไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม น้ำยาล้างจานแอมเวย์สามารถล้างขวดนมเด็กอ่อนได้ สามารถนำมาแช่ผักได้เพื่อดูดเอาสารยาฆ่าแมลงออกมาจากผักทีพ่นยาฆ่าแมลง ที่บ้านผมใช้ล้างหน้าสระผมเป็นประจำครับ
              สินค้าของแอมเวย์ มีครบทั้ง 6 ป. เลยนะ นั่นคือ  ประโยชน์  ประหยัด  ปลอดภัย  ประสิทธิภาพ  ประกันความพอใจ ปกป้องสิ่งแวดล้อม   ถ้าไปซื้อของนะ บางทีจ่ายเงินไปแล้ว นึกขึ้นได้ว่าที่บ้านยังมีเหลือ  พอจะเอาไปคืน  เจอป้ายตัวเบ้อเร่อเลย  ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน  แต่ถ้าเป็นของแอมเวย์นะ  เราซื้อไป ใช้ไปแล้วไม่พอใจ เราก็เอาไปคืนเขาได้  แถมยังช่วยประหยัด  มีประโยชน์  คุ้มราคา  ปลอดภัย  มีประสิทธิภาพ  และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย  ลองคิดดูนะครับว่าคนเราใช้ยาสีฟันกันทุกวันใช่มั้ยครับ  ถ้าเราใช้กันหมดเดือนละหลอดต่อคน  ใช้กันทั้งประเทศ เป็น  70  ล้านหลอดต่อเดือน  กลายเป็นขยะพลาสติก  70  ล้านชิ้นต่อเดือน  แต่หลอดยาสีฟันแอมเวย์นะ มันทำจากกระดาษ  เราสามารถนำไปเผาหรือ รีไซเคิลได้  ช่วยลดขยะของประเทศ ได้ตั้งเดือนละ 70 ล้านหลอดเชียวนะครับ


2.คำถาม :  เป็นธุรกิจหลอกลวง ล้างสมองสมอง ลัทธิหรือเปล่า
คนที่สงสัยคำถามนี้มักเป็นผู้ที่ไม่มีวิจารณญาณความคิดเป็นของตัวเอง คนที่อยู่ในสังคมธุรกิจแอมเวย์มีทุกชนชั้น วรรณะ ทุกระดับหน้าที่งานและการศึกษา โดยเฉพาะในประเทศเรา คนที่ทำสำเร็จและกำลังจะสำเร็จมีทั้งด็อกเตอร์ นายแพทย์ วิศวกร ครู อาจารย์ (แล้วคนพวกนี้หลอกลวงได้มั๊ยครับ และคนพวกนี้ก็ไม่ได้เป็นญาติกับริชและเจย์ด้วยสิ) นายแพทย์ยอมละทิ้งงานประจำที่รายได้เดือนละหลายแสนบาท มาทำแอมเวย์ก็ด้วยเหตุผลที่ว่าธุรกิจแอมเวย์เป็นธุรกิจที่สามารถส่งต่อมรดกให้ลูกหลานได้ ยิ่งทำยิ่งว่าง ด้วยหลักการของแอมเวย์คือ อิสระ ครอบครัว ความหวัง รางวัล แต่งานประจำของแพทย์ได้เงินเยอะ แต่ไม่มีเวลาพักผ่อน ไม่มีเวลาใช้เงิน เมื่อหมดกำลังหรือออกจากหน้าที่เมื่อใดก็จบเมื่อนั้น คนทำแอมเวย์สำเร็จอีกลุ่มคือคนพิการ ตาบอด หูหนวก มือเท้าด้วน เป็นโปลิโอ (แล้วคนตาบอดพวกนี้จะไปหลอกลวงใครได้ครับ) แอมเวย์เป็นบริษัทที่เปิดโอกาสให้คนทุกเพศทุกวัยได้สร้างธุรกิจเป็นของเอง โดยไม่กำหนดเรื่องคุณสมบัติของคนที่จะทำ ไม่เคยดูวุฒิการศึกษาว่าจบไรมา ไม่เคยดูประสบการณ์ ไม่เคยสอบข้อเขียนและสำภาษณ์ ผู้มีความรู้ระดับด๊อกเตอร์ศาสตราจารย์ยังเลือกแอมเวย์ แล้วคนที่ไม่มีอะไรเลย ไม่มีการศึกษาจึงไม่มีเหตุผลเลยที่จะไม่เลือก เพื่อสิ่งดีๆ แก่ตนเอง

คำถาม 3.ผลิตภัณฑ์แอมเวย์ดีจริงเหรอ

ผลิตภัณฑ์ทุกๆ ตัวรับประกัน 6ป.
1.ประโยชน์ (ร่างกายแข็งแรง)
2.ประหยัด (คุ้มค่าเกินราคา ใช้ทนทานนานปี)
3.ปลอดภัย (ไร้สารพิษ มลพิษ)
4.ประสิทธิภาพ (มีประโยชน์ต่อร่างกาย ประโยชน์ใช้สอยเต็มพิกัด)
5.ประกันคุณภาพ (ไม่พอใจยินดีคืนเงินภายใน 3 เดือน)
5.ปกป้องสิ่งแวดล้อม (ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ได้รับรางวัลพิทักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นประกัน ไม่ทำให้น้ำเสีย ไม่มีฟอสเฟต ใช้หีบห่อทีย่อยสลายได้ทางชีวภาพและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้)

คำถาม 4.การควบคุมผลิตภัณฑ์ดีจริงหรือ
ตอบ:
ได้รับรางวัลการันตีมากมาย มีทีมงานวิจัยจากมหาลัยและหน่วยงานของรัฐและเอกชนจำนวนเกือบพันคนเข้ามามีส่วนร่วมในการวิจัย พัฒนา และควบคุมคุณภาพ ได้รับรางวัลจาก UN รับประกันคุณภาพตั้งแต่เมล็ดจนถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป อุปกรณ์เครื่องใช้ใช้วัสดุชั้นดีเกรดดีที่สุด

คำถาม 5. มีความมั่นคงแค่ไหน
ตอบ:
มีสาขาอยู่ 80 กว่าประเทศทั่วโลก มีผลิตภัณฑ์จำเป็นขั้นพื้นฐานทุก ๆ กลุ่ม ดำรงมายั่งยืนกว่า 50 ปี กราฟการเติบโตพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ไม่เคยตก ประเทศไทยเราดำรงมา 20 กว่าปีเข้าไปแล้วยอดธุรกิจพุ่งขึ้นไม่หยุด จะฉลองครั้งยิ่งใหญ่กับเป้าหมายใหม่ปีหน้านี้ ถ้าหากว่าเศรษกิจประเทศไทยเราไม่ดี แต่ประเทศอื่นๆ ไมได้รับผลกระทบ ประชาชนทั่วโลกก็ยังใช้ผลิตภัณฑ์แอมเวย์ เพราะแอมเวย์จำหน่ายราคาเดียวกันทั่วโลก ประเทศที่มีความเข้มแข็งทางการเงินไม่มายน์เรื่องราคา ประเทศไทยเรายอดยิ่งโตเพราะคุณภาพและความประหยัดเหนือราคา ผู้คนทั้งโลกก็ยังบริโภคณ์ผลิตภัณฑ์เวิร์ลคลาสของแอมเวย์เหมือนสินค้าทั่วไป เพราะแอมเวย์มีสินค้าทุกตัวเพียงแต่ว่าคุณภาพและความประหยัดคุ้มค่าเหนือกว่าสินค้าอื่นๆ ธุรกิจจึงเติบโตยิ่งขึ้นไม่หยุดยั้ง ผลิตภัณฑ์คุณภาพไม่ต้องใช้ดาราดังมาโฆษณาแหกตา แต่ใช้วิธีสาธิตพิสูจน์ และนำปัญหาจากผู้บริโภคฟีดแบ็คกลับไปได้อย่างรวดเร็วเพื่อการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ต่อเนื่อง ใช้วัตถุดิบเอง ปลูกพืชเองด้วยฟาร์มชีวภาพ สามารถควบคุมกระบวนการผลิตได้ ท่ามกลางการเข้ามาตรวจสอบของเจ้าหน้าที่นักวิจัยจากหน่วยงานของรัฐและเอกชน จนได้รับรางวัลเกียรติบัตร สิทธิบัตรมากมายหลายพันรายการ กล่าวได้ในทันทีเลยว่าบริษัทแอมเวย์เป็นบริษัทมั่นคงที่สุดในโลก ตราบใดโลกนี้ยังไม่แตก แอมเวย์ก็ยังคงดำรงอยู่ เพราะอะไรเหรอครับ ก็เพราะว่าแอมเวย์ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์พื้นฐานในชีวิตประจำวัน ทุกคนต้องซื้อต้องใช้อยู่แล้ว และเป็นผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งของโลกทั้งด้านคุณภาพและปริมาณ จึงทำให้บริษัทแอมเวย์มั่นคงที่สุด หนุ่มสาวทั่วโลกที่ได้รับโอกาสเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทแอมเวย์จึงมั่นใจในชีวิตของตนเอง

คำถาม 6. แผนการตลาดยุติธรรมมั๊ย
ตอบ :
ตอบ:แผนการตลาดเป็นแบบเครื่อข่ายหลายชั้น ไม่ใช่ปีระมิด หรือไบนารี่ยอดแหลมฐานกว้างเป็นฐานสามเหลี่ยมให้คนมาก่อนเหยียบแบบค่ายอื่นๆ รายได้ขึ้นอยู่กับความสามารถ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการมาก่อนมาหลัง คนมาก่อนไม่ทำก็ไม่ได้อะไร คนมาหลังทำก็ได้แค่ไหนก็ได้แค่นั้นส่วนของตัวเองทำไม่ต้องแบ่งให้คนมาก่อน คนมาก่อนได้ในส่วนของตัวเองทำเท่านั้น คนมาก่อนไม่ทำ คนมาหลังทำ คนมาหลังจะแซงทันที หรือเมื่อทำไปได้ระดับต้นๆ คนมาหลังจะถูกตัดสายขาดออกจากคนมาก่อนทันที คนมาหลังสามารถแซงคนมาก่อนสู่ระดับสูงขึ้นไป ในขณะที่สายยังไม่ขาดนั้นคนมาก่อนก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคนมาหลังเลย คนมาก่อนไม่ทำก็ไม่ได้ จะได้ในส่วนของตัวเองทำ คนมาหลังมีหน้าที่เพียงแนะนำเข้ามาสู่ธุรกิจ เพราะธุรกิจเครื่อข่ายต้องอาศัยผู้แนะนำ คนมาก่อนจะต้องช่วยให้คนมาหลังสำเร็จก่อน ตัวเองถึงจะสำเร็จ (เป็นธุรกิจผู้คนช่วยผู้คน ไม่มีเจ้านาย ไม่มีลูกน้อง มีแต่มิตรผองเพื่อนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ไม่มีคู่แข่ง แข่งขันกับตัวเองไม่ได้แข่งขันกับใคร) และที่สำคัญคนมาหลังจะสมัครกับผู้แนะนำคนไหนก็ได้ กับหัวสาย กลางสาย ก็ได้สมัครได้รอบตัว หรือจะสมัครกับมงกถฎทูตก็ได้ ไม่ต้องต่อหางแถวกันไปเรื่อยๆ เหมือนกับปีระมิด ไบนารี่ มีขาแบบแชร์ลูกโซ่ แผนการตลาดแอมเบย์ได้ถูกบรรจุเป็นวิชาเรียนลงไปในหลักสูตรนักศึกษาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีของมาหวิทยาลัยดังของรัฐเมืองไทยและมาหวิยาลัยฮาร์เวิร์ดของอเมริกาและมหาวิทยาลัยอื่นๆ อีกมากมาย เป็นแผนการตลาดหลายชั้นแบบสหกรณ์ปันผล ที่โปร่งใสยุติธรรม

คำถาม 7 มีผู้สำเร็จมากน้อยแค่ไหน
แอมเวย์มีผู้สำเร็จหลายระดับ เริ่มตั้งแต่เงินเดือน 7 หมื่นจนถึง 4 ล้าน 20 ล้าน และสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีเพดานจำกัด (ซึ่งมีตำแหน่งชื่อเรียกโดยใช้ชื่ออัญมณี) และรายได้สูงขึ้นเรื่อยๆ จะกี่สิบล้านก็ได้แต่ไม่มีชื่อเรียกตำแหน่ง แต่เงินรายได้สูงขึ้นไม่จำกัด เพราะแอมเวย์ไม่มีเพดานรายได้  ในช่วงที่ยังไม่สำเร็จสักตำแหน่ง แต่จะได้ส่วนปันผลหรือส่วนลดจากยอดธุรกิจในกลุ่มไม่จำกัดถึงหลักล้านเหมือนกัน จำนวนผู้สำเร็จในประเทศไทยตำแหน่งต่างๆ โดยเฉพาะสูงๆ มีกันทุกเดือนหลายพันคน โดยประกาศชื่อให้ทราบในวารสารรายเดือน Achive ที่ส่งให้นักธุรกิจแอมเวย์ทุกเดือน ไปเปิดดูกันได้ และแอมเวย์จัดงานมอบเข็มมอบตำแหน่งให้นักธุรกิจแอมเวย์ที่สำเร็จกันเดือนละหลายคนโดยตลอด ไปชมได้ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี

คำถาม 8 เป็นธุรกิจต่างชาติ จะเสียดุลการค้าไหม
ห้างสรรสินค้าในไทย ทั้งเล็ก ทั้งใหญ่ รวมทั้งร้านสะดวกซื้อในประเทศไทยล้วนแต่เป็นของต่างชาติทั้งนั้น มีกี่รายที่เป็นของไทยแท้ๆ คงมีแต่ OTOP ห้างสรรสินค้าพวกนี้คนไทยไปซื้อได้เป็นเพียงแค่ผู้ซื้อ ไม่เคยให้เข้าไปมีหุ้นส่วน ไม่เคยรับประสินคุณภาพ ความพึงพอใจ ไม่มีนโยบายคืนสินค้า เมื่อซื้อแล้วเกิดเปลี่ยนใจ หรือใช้แล้วไม่พึงพอใจ กลับไปคืนจะได้หรือเปล่า? สินค้าที่ขายในห้างสรรสินค้าพวกนี้ล้วนแต่คุณภาพต่ำถึงปานกลาง สินค้าไทยบางตัวแม้ผลิตในประเทศไทยแต่วัตถุดิบที่ใช้ผลิตก็ต้องซื้อมาจากต่างประเทศแต่ซื้อมาแต่เกรดต่ำๆ  สินค้าไทยมากมายผ่านมาตรฐานไทยแต่พอส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศโดนตีกลับเพราะไม่ได้คุณภาพ เป็นที่รู้ๆ กันแล้วว่ามาตรฐานการควบคุมประเทศไทยเป็นอย่างไร ตอนไปสุ่มตรวจก็เอาแต่ตัวอย่างดีๆ ให้ตรวจ แต่พอเจ้าหน้าที่ให้หลัง การผลิตเอาเกรดไหนมาก็ไม่รู้ รวมทั้งกระบวนการผลิตผลิต และมีเรื่องของการคอรัปชั่นใต้โต๊ะเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่งผลเสื่อมเสียทั้งชื่อเสียงและความเชื่อมั่นของสินค้าไทยเพราะคนบางกลุ่ม การพัฒนาประเทศเราจึงไปไม่ถึงไหน เทปผี ซีดีเปลอมยังแก้กันไม่ตก

ธุรกิจแอมเวย์สามารถตอบปัญหาข้อสังสัยได้หมดทุกๆ เรื่อง ขอแค่ถามมา เป็นธุรกิจถูกต้องตามกฏหมายของคนทั้งโลก



ปล. ธุรกิจแอมเวย์เป็นธุรกิจสากล ทำได้ทั่วโลก ปัจจุบันข้าพเจ้าก็เดินสายไปทำแอมเวย์ไปทั่วโลก พี่น้องเชื่อมั๊ยว่า แอมเวย์เป็นแบรนด์ของอเมริกา แบรนด์ต่างชาติ แบบเดียวกับห้างสรรพสินค้าหรือร้านสะดวกซื้อส่วนใหญ่ในเมืองไทยนั่นแหละ ข้าพเจ้าแทบไม่เชื่อเลยว่าแอมเวย์ยอดขายจะโตที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ทั้งๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นชาตินิยมไม่ซื้อสินค้าต่างชาติโดยเพาะจากเมริกัน แต่เชื่อมั๊ยว่าแอมเวย์มียอดขายโตมากสุดในญี่ปุ่น มีนักธุรกิจแอมเวย์มาก มีสมาชิกผู้ใช้ผลิตสินค้าแอมเวย์มากสุด เพราะอะไรเหรอครับ ก็เพราะว่าคนญี่ปุ่นเค้าเน้นคุณภาพไงละครับ คุณภาพแอมเวย์ดีจนพวกเค้าลืมชาตินิยมไปเลย แต่เฉพาะแอมเวย์นะครับ ข้าพเจ้าคนนึงที่เดินทางเข้า-ออกประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกเดือน ผลิตภัณฑ์สินค้าในญี่ปุ่นไม่มีสินค้าต่างชาติขายในห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อเลยมีแต่สินค้าญี่ปุ่นเท่านั้น สินค้าอุปโภคบริโภคของต่างชาติต้องไปที่แอมเวย์ช็อปอย่างเดียว สินค้าตามห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อมีแต่สินค้าญี่ปุ่นล้วนๆ หีบห่อก็มีแต่ภาษาญี่ปุ่น ป้ายบอกราคา หรือป้ายฉลากใดๆ อย่าหาภาษาอังกฤษให้เมื่อยตุ้มเลย ไม่มีสักตัว คนขายก็พูดอังกฤษไม่ได้เลยแม้เยสโนโอเคแท็งคิว เราพูดอังกฤษไปเค้าพร่ำภาษาญี่ปุ่นตลอดไม่หุบปากเลย เค้าชาตินิยมสุดๆ ป้ายบอกทาง ไม่ว่าทางด่วนหรือไม่ด่วนมีแต่ภาษาญี่ปุ่น จะมีภาษาอังกฤษพ่วงอยู่บ้างก็เห็นแค่สถานีรถไฟกับสนามบินเท่านั้น และคนญี่ปุ่นก็พูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย ไม่พูดภาษาอังกฤษเลย พูดไม่ได้ เราพูดอังกฤษไปเค้าพูดญี่ปุ่นอย่างเดียวแม้รู้ว่าเราพูดฟังญี่ปุ่นไม่ได้ แม้แต่ yes, no, ok หรือ thank you เค้าก็พูดไม่ได้เลย ตามโรงแรมใหญ่พนักงานก็พูดอังกฤษไม่ได้ แต่เค้าจะพูดภาษาญี่ปุ่นและแสดงความเคารพ นอบน้อมสุภาพแก่ชาวต่างชาติดีมาก ปากก็พร่ำภาษาญี่ปุ่น กายโน้มคำนับ คือเค้าจะพูดขอบคุณเป็นภาษาญี่ปุ่นของเค้านั่นแหละ จะมีพูดอังกฤษอยู่บ้างก็กลุ่มคนญี่ปุ่นที่ไปเติบโตในชาติตะวันตก หรือหัวหน้าองค์กรที่ต้องไปติดต่อกับต่างชาติบ่อยๆ พอพูดได้บ้าง แม้แต่นักธุรกิจแอมเวย์ระดับ ดับเบิ้ลมงกุฏทูตสูงสุดในแอมเวย์ก็เป็นชาวญี่ปุ่นที่ชื่อนากาจิม่า มาเมืองไทยยังพูดภาษาญี่ปุ่นให้ล่ามแปลไทยเลย นักธุรกิจและสมาชิกแอมเวย์มีมากสุดในญี่ปุ่น อาจจะเป็นที่ประหลาดใจสำหรับคนไปเยือนญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก อยากได้สินค้าอุปโภคบริโภคต่างชาติในญี่ปุ่นต้องเข้า Amway Shop /Amway Plaza ครับ เออลืมบอกไปว่าสินค้าต่างชาตินอกจากแอมเวย์แล้วก็คือรถยนต์จากค่ายยุโรปจ้าพอเห็นบ้างประปราย  แต่รถยนต์ข้าพเจ้าไม่ถือว่าเป็นสินค้าในชีวิตประจำวันนะ เพราะไม่ได้สิ้นเปลืองเหมือนสินค้าอุปโภคบริโภคประจำวัน  เพราะสินค้าสิ้นสิ้นเปลืองเป้นสินค้าพื้นฐานที่ทุกชาติต้องมีจำหน่ายมีทั้งผลิตในชาติและนำเข้า  แต่สำหรับประเทศอื่นๆที่ข้าพเจ้าไปเยือน เข้าออกเป็นนิจสินค้าทุกประเภทมีให้เลือกทุกจากชาติ ก็เข้าใจเลยว่า "สำหรับคนญี่ปุ่นคุณภาพต้องมาก่อนเสมอ ชาตินิยมมาทีหลัง" และก็มีแต่แอมเวย์ค่ายเดียวที่คนญี่ปุ่นยอมรับและต้อนรับ

<<<<มีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับแอมเวย์ ให้ท่านสอบถามจากญาติพี่น้องที่ท่านรักเคารพที่เค้าเป็นนักธุรกิจ หรือสมาชิกแอมเวย์ครับ>>>> หรือที่กระผมโดยตรงที่ 081-7755-430 (24  hrs); E-mail : james_guru@hotmail.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณนะคะ...
    หนูคิดว่าเส้นทางเหมาะสำหรับคนที่มอง...หาปลายทางที่ตนต้องการ
    ไม่ว่าจะฝันของใครใหญ่เเค่ไหน...หนูเชื่อว่า นี่เเหละทางของฉัน
    เเละคนที่เดินในเส้นทางนี้จะพบเจอเเต่สิ่งที่ตัวเองต้องการ
    หนูเริ่มเข้ามาในที่เเห่งนี้ได้สักพักเเล้วค่ะ
    ได้รู้จักความอบอุ่นเหมือนบ้าน ความรักจากพี่ๆ
    รักมากค่ะ หนูรักที่นี่ Amway ขอบคุณนะคะ
    #เเล้วพบกันที่ความสำเร็จค่ะ....^^

    ตอบลบ